Nhà ở hiện đai

Bạn đang có ý định xây nhà và có những băn khoăn : 
1. Có cần thuê thiết kế không ?
2. Chi phí thiết kế có đắt không?
3. Chọn phong cách nào cho ngôi nhà của mình?
4. Xây một ngôi nhà theo đúng mong muốn của mình có tốn nhiều tiền không?
Và rất nhiều băn khoăn khác được đặt ra như là hướng nhà, công năng sử dụng, màu sơn,..v.v.
Câu trả lời cho câu hỏi thứ nhất là có cần THIẾT KẾ , trả lời xong câu thứ nhất thì toàn bộ các câu hỏi về sau hãy để kiến trúc sư, đơn vị thiết kế trả lời , tư vấn giúp bạn nhé.


***Vậy tại sao chúng ta lại phải cần thiết kế ?



Thứ nhất: Ngôi nhà là tổ ấm của chúng ta,nơi mà chúng ta sinh hoạt hằng ngày,nơi chúng ta sẽ trở về sau mỗi ngày làm việc, học tập căng thẳng, nơi mà con chúng ta lớn lên và ba mẹ chúng ta già đi. Đó là một trong những lí do khiến bạn cần có một kiến trúc sư , một công ty thiết kế nhà đẹp, để tư vấn cho bạn , thiết kế cho bạn một ngôi nhà đúng nghĩa ngôi nhà, một ngôi nhà theo đúng mong muốn về nhu cầu cuộc sống, nhu cầu kinh tế và nhu cầu thẩm mỹ.
Thứ hai: Việc xây nhà thật sự là quan trọng và phức tạp. Bạn có rất nhiều sự thắc mắc về ngôi nhà chuẩn bị xây của mình như trên mình đã nói nào thì : bao nhiêu tiền, nhà xây kiểu gì, xây xong liệu có đúng ý mình không , liệu có ai chê không,...v.v
Kiến trúc sư sẽ giúp bạn :
- Tư vấn cho bạn chọn đúng phong cách mà mình yêu thích
- Từ những ý tưởng và nhu cầu của bạn, kiến trúc sư sẽ đưa ra một vài phương án sơ bộ hợp lý nhất
- Lên bản vẽ chi tiết kỹ thuật và bản vẽ 3D ngôi nhà bạn 
- Qua chỉnh sửa theo đúng yêu cầu và thay đổi của bạn bạn sẽ có gì đó là một bộ hồ sơ thiết kế hoàn chỉnh bao gồm : Bản kiến trúc, điện nước, kết cấu, dự toán chi phí và bản ảnh 3D . Có bộ hồ sơ này là bạn hoàn toàn có thể xây một ngôi nhà theo đúng sở thích, mong muốn của mình, nhu cầu cuộc sống gia đình cũng như mức kinh tế của bạn.
Thứ ba: Chi phí bỏ ra để thiết kế ngôi nhà của bạn hoàn toàn là nhỏ và xứng đáng với những gì bạn nhận lại. Một ngôi nhà đẹp đúng mơ ước, đúng nhu cầu cuộc sống , đúng mức kinh tế.
 Kết luận: Với những lý do trên phần nào bạn cũng hiểu ra tầm quan trọng và lợi ích của kiến trúc sư khi xây nhà. Vậy khi xây ngôi nhà mơ ước cho mình hãy nhờ những kiến trúc sư tài năng thiết kế cho nhé :).


Nhận xét